Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930-20/10/2020

10/19/2020 - 12:00 AM
Sáng 19/10/2020, tại Hội trường lớn Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam (NXB), Ban Lãnh đạo Nhà xuất bản tổ chức Chương trình giao lưu "Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2020".
      Đến dự có các đồng chí đảng ủy viên BCH Đảng bộ, Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Điều hành NXB; Giám đốc Quỹ  bảo vệ  môi trường; Kiểm soát viên; Các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trực thuộc NXB; Chánh văn phòng Đảng ủy; Chủ tịch Công đoàn NXB; các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn NXB; Chủ tịch CĐ bộ phận, Ban thường vụ Đoàn TNCS HCM.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Kim Quang Minh - Đảng ủy viên Đảng bộ Bộ TNMT, Bí thư, Đảng bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB đánh giá cao những kết quả công tác, phong trào thi đua của phụ nữ NXB. Đồng thời khẳng định trong sự phát triển của NXB có sự đóng góp không nhỏ của các nữ cán bộ NXB. Đồng chí đề nghị các nữ cán bộ NXB tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, chương trình mang tính dài hơi và toàn diện, tiếp tục tham mưu với cấp ủy để tổ chức nhiều hoạt động; thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động của phụ nữ nhằm phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ NXB. Nhân dịp này, thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà xuất bản, Ông Kim Quang Minh đã trao tặng các phần quà và những bó hoa tươi thắm đến các nữ cán bộ; chúc cho toàn thể các nữ cán bộ, cũng như các lao động nữ Nhà xuất bản luôn vui tươi, mạnh khỏe và hạnh phúc.

      Đại diện cho các nữ cán bộ NXB, đồng chí Trần Thị Đức Hậu, Ủy viên BCH Đảng ủy, Kế toán trưởng NXB trân trọng cảm ơn những phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB, cảm ơn Ban lãnh đạo Nhà xuất bản, đến các nam cán bộ và đồng nghiệp đã chia sẻ và động viên, giúp đỡ các nữ cán bộ, các lao động nữ NXB hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Kết thúc buổi lễ là những lời chúc mừng, lời cảm ơn và các tiết mục văn nghệ của Chủ tịch - Tổng Giám đốc, của các cán bộ nam, cán bộ nữ Nhà xuất bản gửi đến các nữ đồng nghiệp trong toàn nhà xuất bản, chúc cho các lao động nữ của nhà xuất bản luôn tràn đầy sức khỏe, xinh tươi, rực rỡ, phấn khởi hăng say lao động đóng góp tích cực hơn nữa vào sự ổn định và phát triển của Nhà xuất bản.
      Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:










Sign up for the newsletter Register