Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

2/11/2019 - 12:00 AM
Sáng ngày 11/2/2019, trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, công nhân viên đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Quang cảnh buổi gặp mặt
     
      Tham dự buổi gặp mặt có ông Kim Quang Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch - Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản, cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên trong toàn Nhà xuất bản.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc Nhà xuất bản phát biểu tại buổi gặp mặt

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Kim Quang Minh gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và gia đình, chúc cho Nhà xuất bản trong năm Kỷ Hợi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một trong những Nhà xuất bản uy tín Việt Nam, trong năm  2019 thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy tinh thần tự chủ, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra. Chúc mỗi cán bộ, công nhân viên đạt được niềm mơ ước riêng chung, tràn ngập trong tiếng cười.

Ông Nguyễn Văn Chỉnh - Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản phát biểu chúc mừng năm mới

      Trong không khí hân hoan và ấm áp đầu năm mới, Ban Điều hành và Ban chấp hành Công đoàn Nhà xuất bản đã nâng ly chúc mừng năm mới, các cán bộ công nhân viên Nhà xuất bản cũng đã có những lời chức mừng chào năm mới và tổ chức nhiều tiết mục đàn hát, ngâm thơ, kể truyện vui.
Sign up for the newsletter Register