Gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

2/7/2022 - 12:00 AM
Sáng ngày 07/02/2022, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 trong toàn thể hệ thống của Bộ bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Cùng thời gian này, tại Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với toàn thể lãnh đạo, công nhân viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc NXB.
          Tham dự buổi gặp mặt có ông Kim Quang Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch - Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản, cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên trong toàn Nhà xuất bản.
         Trong không khí vui tươi mừng xuân mới, đồng chí Kim Quang Minh, Chủ tịch - Tổng Giám đốc đã gửi đến toàn thể lãnh đạo NXB, các đơn vị, cán bộ công chức, viên chức, người lao động và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí vào những kết quả chung của NXB trong năm 2021; đặc biệt chúc toàn thể cán bộ công nhân viên sang năm mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022.
         Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, ấm áp với những lời ca tiếng hát, những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới thành công, phát triển vững mạnh cho Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam.
         Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân:

Đồng chí Kim Quang Minh gửi lời chúc mừng năm mới.



 
Đăng ký nhận bản tin Register