Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam tham gia triển lãm tại sự kiện FIG WW 2016

5/6/2016 - 12:00 AM
​NHÀ XUẤT BẢN TÀI NGUYÊN – MÔI TRƯỜNG VÀ BẢN ĐỒ VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM TẠI SỰ KIỆN FIG WW 2016 FIG WW 2016 (FIG WORKING WEEK 2016) tổ chức tại Christchurch New Zealand từ ngày 2 - 6 /5/2016 với chủ đề: "Recovery from disaster". Có khoảng 700 khách mời đến từ 70 quốc gia cùng tham dự sự kiện. Ngoài các phiên họp toàn thể với các báo cáo dẫn đề quan trọng, Hội nghị còn có 70 phiên họp các phân ban kỹ thuật với hàng trăm báo cáo của các chuyên gia trong lĩnh vực trắc địa, bản đồ, viễn thám.
NHÀ XUẤT BẢN TÀI NGUYÊN – MÔI TRƯỜNG VÀ BẢN ĐỒ VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM TẠI SỰ KIỆN FIG WW 2016
          FIG WW 2016 (FIG WORKING WEEK 2016) tổ chức tại Christchurch New Zealand từ ngày 2 - 6 /5/2016 với chủ đề: "Recovery from disaster". Có khoảng 700 khách mời đến từ  70 quốc gia cùng tham dự sự kiện.
Ngoài các phiên họp toàn thể với các báo cáo dẫn đề quan trọng, Hội nghị còn có 70 phiên họp các phân ban kỹ thuật với hàng trăm báo cáo của các chuyên gia trong lĩnh vực trắc địa, bản đồ, viễn thám.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, FIG WW 2016 còn tổ chức triển lãm kỹ thuật công nghệ của các Hãng sản xuất máy và giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới (Trimble, Esri, Bentley, Sokia..) và các Công ty Trắc địa Bản đồ của nhiều  nước. 


Các sản phẩm công nghệ tiên tiến được trưng bày và giới thiệu tại hội nghị
 
Ban tổ chức FIG WW 2016 cũng tạo cho Việt Nam có một gian hàng riêng (miễn phí) để quảng bá hình ảnh và đất nước Việt NamCác sản phẩm bản đồ, sách của Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam được trưng bày tại triển lãm đã tạo cơ hội tiếp xúc và quảng bá cho Nhà xuất bản với các tổ chức thành viên.
 


Ông Kim Quang Minh – Chủ tịch, Tổng Giám đốc – Tổng Biên tập  Nhà xuất bản  trực tiếp giới thiệu các ấn phẩm bản đồ, sách  của Nhà xuất bản tại hội nghị 



Ông Trần Văn Thắng- Thiếu tướng, Cục trưởng Cục Bản đồ Bộ Quốc phòng và ông Kim Quang Minh – Chủ tịch, Tổng giám đốc, Tổng Biên tập Nhà xuất bản tại Sự kiện FIG WWW 2016.
 
FIG là tên của Hiệp đoàn Trắc địa thế giới theo tiếng Pháp (Federation de Geometres International). Tên gọi tiếng Anh là International Federation of Surveyors.
     Thành lập năm 1878, FIG được Liên hợp quốc nhìn nhận là tổ chức quốc tế lớn nhất của các nhà trắc địa, bản đồ, viễn thám, quản lý đất đai trên thế giới với 105 hội viên các loại (associate, affiliate, corporate và academic) của 88 nước trên thế giới
      Hội Trắc địa Bản đồ Viễn thám Việt Nam (VGCR) là Hội viên của FIG từ năm 1992.     
      Ngoài Đại hội FIG tổ chức 4 năm một lần, hàng năm FIG tổ chức Hội nghị FIG WORKING WEEK (FIG WW) luân phiên tại các châu lục theo kết quả lựa chọn qua tài liệu đấu thầu và bỏ phiếu tại phiên họp toàn thể của Đại hội FIG hoặc của Hội nghị FIG WORKING WEEK.     
     Việt Nam đã vượt qua các nước Thuỵ Sỹ, Ai len và Kenya trong phiên họp toàn thể của FIG WW 2015  tổ chức tại Bulgaria để trở thành nước chủ nhà tổ chức Hội nghi FIG WW 2019..

 
Đăng ký nhận bản tin Register