Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ công nhân viên năm 2022

9/9/2022 - 12:00 AM
Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, tối 09/09/2022, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ công nhân viên.
Đến dự và chung vui cùng các cháu tại đêm hội trăng rằm có đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc , đồng chí Vũ Thị Nga - Phó giám đốc, đồng chí Trần Thị Minh Huệ - Kế toán trưởng và cán bộ công nhân viên chức, người lao đồng NXB cùng con em của mình.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc NXB chia sẻ, tổ chức chương trình Trung thu cho các cháu là con của cán bộ công nhân viên và người lao động là hoạt động thường niên của NXB. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của NXB đêbs đời sống tinh thần cho các cháu con em của cán bộ công nhân viên và người lao động, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ các cháu yên tâm hơn trong lao động sản xuất, giúp NXB phát triển vững mạnh.

Đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc NXB phát biểu tại buổi lễ
Trong không khí tươi vui của đêm hội đón trung thu, các bạn nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn cùng với màn múa lân sôi động; tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Các tiết mục trong chương trình đều được các "khán giả nhí" thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ.
Đây là chương trình được tổ chức thường niên để các cháu có dịp vui chơi, gặp mặt và giao lưu nhằm đem đến cho các cháu một trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Hoạt động này cũng đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác.
Một số hình ảnh tại đêm hội:




 
Đăng ký nhận bản tin Register