​Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV NXB năm 2022

6/9/2022 - 12:00 AM
Nhằm mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là sức khỏe cho CBCNV NXB, sáng ngày 09/06/2022, Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể CBCNV.
         Khám sức khỏe định kỳ sẽ mang đến cái nhìn tổng quát về sức khỏe và thể chất, giúp người lao động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng cuộc sống.
        Trong đợt khám sức khỏe năm nay, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã tổ chức khám cho toàn thể CBCNV của các phòng, ban, đơn vị trong toàn NXB với nội dung khám như: Khám lâm sàng (khám nội, TMH, RHM, khám mắt); xét nghiệm đường máu; xét nghiệm cholesterol; xét nghiệm triglycerit; khám phụ khoa, vú; siêu âm ổ bụng tổng quát,.. do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám, cùng với đó là các thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất công việc thăm khám sức khỏe.
        Kết quả khám được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại, dựa vào đó, bác sĩ có những tư vấn đành cho từng đối tượng cụ thể về các phương pháp bảo vệ sức khỏe như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao,.. cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị trong trường hợp mắc bệnh, tránh tuyệt đối những rủi ro do sự thiếu biểu biết và điều trị chậm trễ.
        Quan tâm tới người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của NXB. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không đơn giản chỉ là sự thể hiện trách nhiệm xã hội của mình mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực để chăm lo cho giá trị con người, phần tài sản quý báu nhất mà mọi tổ chức đều cần có để duy trì và thúc đẩy năng suất lao động, tăng sức sáng tạo và tính chiến đấu của đội ngũ CBCNV NXB.
        Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe định kỳ NXB:


Đăng ký nhận bản tin Register