NXB Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam nhận danh hiệu Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2020

1/22/2021 - 12:00 AM
Sáng ngày 22/01/2021, tại Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba ĐÌnh, thành phố Hà Nội đã diễn ra “Chương trình Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2020” được thực hiện bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.
      Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”, “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.
      Là đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam về lĩnh vực đo đạc bản đồ và cơ sở dữ liệu. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nhà xuất bản đã đóng góp vai trò to lớn trong công tác biên tập, xuất bản, in và phát hành bản đồ cũng như trong công tác tuyên truyền, bảo vệ và khẳng định chủ quyền lãnh thổ.
Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã vinh dự đạt  Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam. Đây là một minh chứng ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam trong việc liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm bản đồ hành chính Việt Nam được chọn là sản phẩm vàng năm 2020.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc NXB nhận danh hiệu
Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2020.

      Sự công nhận và yêu mến của khách hàng cũng như được vinh danh Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam năm 2020 là nguồn động viên lớn để Nhà xuất bản tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến giá trị cuộc sống.
 
Sign up for the newsletter Register