Tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con em cán bộ công nhân viên năm 2023

9/27/2023 - 12:00 AM
Hòa trong không khí náo nức đón chào ngày tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối ngày 27/09/2023, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã tổ chức Đêm hội trăng rằm 2023.
Đến dự và chung vui cùng các cháu tại Đêm hội trăng rằm gồm có đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, đồng chí Vũ Thị Nga - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Đức Vũ - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Trần Thị Minh Huệ - Trưởng Phòng Tài chính - Kế toán, đồng chí Hoa Thanh Hương - Kiểm soát viên, đồng chí Phạm Đức Thuật - Trưởng Phòng Kế hoạch - Thị trường, đồng chí Đào Thị Hậu - Trưởng Phòng Quản lý Xuất bản, đồng chí Trần Từ Công - Giám đốc Trung tâm Biên tập và Công nghệ cao và cán bộ công nhân viên chức, người lao động cùng con em của mình.

Đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại chương trình
Đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản đã phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi đồng nhân dịp tết trung thu. Ông nhấn mạnh đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Nhà xuất bản đến đời sống tinh thần cho các cháu của cán bộ công nhân viên và người lao động. Ông mong các cháu học giỏi, chăm ngoan để bố mẹ các cháu yên tâm lao động, sản xuất giúp Nhà xuất bản phát triển vững mạnh.

Chị Hằng cùng Chú Cuội tổ chức trò chơi cho các bạn nhỏ
Trong không khí tươi vui của đêm hội, các bạn nhỏ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn cùng với màn múa lân sôi động, tham gia trò chơi cùng chị Hằng, chú Cuội, được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Các tiết mục trong chương trình đều được các khán giả nhí thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ nhiệt tình.

Đồng chí Nguyễn Đức Vũ - Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản phát biểu tại chương trình
Đây là chương trình được tổ chức thường nên để các cháu có dịp vui chơi, gặp mặt và giao lưu đem đến cho các cháu trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Hoạt động này đã thể hiện được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi.
Một số hình ảnh tại đêm hội:







 
Đăng ký nhận bản tin Register