Tổ chức du xuân đầu năm Giáp Thìn 2024

3/1/2024 - 12:00 AM
Sáng ngày 01/03/2024, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức du xuân đầu năm Giáp Thìn 2024 cho cán bộ công nhân viên và người lao động tại Đền Cửa Ông, Đền Cô Bé Cửa Suốt và Chùa Cái Bầu - Quảng Ninh trong không khí vui vẻ, phấn khởi mong muốn khởi đầu một năm làm việc mới thành công tốt đẹp.
Lễ chùa xin lộc đầu năm từ lâu đã trở thành một truyền thống văn hóa không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Lễ chùa đầu năm không chỉ mang lại sự may mắn cho năm mới, cầu mong sự bình an, thanh thản, sung túc mà còn để nhớ ơn, tìm về cội nguồn dân tộc mà còn là khoảnh khắc mỗi người bỏ lại hết những lo toan, hối hả của cuộc sống mưu sinh để hòa mình vào không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng, mang lại cho tâm hồn của mỗi người trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. 
Mỗi người đến Đền, Chùa đều có những mong ước riêng nhưng bên cạnh cái riêng là cái chung mà toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động Nhà xuất bản đều cầu chúc cho Nhà xuất bản ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành công trong năm Giáp Thìn.
Chuyến du xuân không chỉ là chuyến đi mang tính chất tâm linh mà còn mang đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động niềm hứng khởi để khởi đầu một năm làm việc mới may mắn, thuận lợi. Đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên và người lao động tăng thêm tinh thần đoàn kết, sự gắn bó lãn nhau, tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho Nhà xuất bản.

Đăng ký nhận bản tin Register