Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

1/30/2020 - 12:00 AM
Sáng ngày 30/1/2020, trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, công nhân viên đầu xuân Canh Tý 2020.

Quang cảnh buổi gặp mặt
        Tham dự buổi gặp mặt có ông Kim Quang Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch - Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản, cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, công nhân viên trong toàn Nhà xuất bản.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc Nhà xuất bản phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi gặp mặt
        Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Kim Quang Minh gửi lời " Chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và gia đình. Chúc Nhà xuất bản trong năm Canh Tý phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một trong những Nhà xuất bản uy tín Việt Nam. Trong năm 2020, Nhà xuất bản thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy tính đổi mới, sáng tạo, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra. Chúc mỗi cán bộ, công nhân viên Nhà xuất bản đạt được niềm mơ ước của mình trong công việc cũng như cuộc sống, tràn ngập trong tiếng cười."
        Trong không khí hân hoan và ấm áp đầu năm mới, Ban Điều hành và Ban chấp hành Công đoàn Nhà xuất bản gửi
 những lời chức mừng chào năm mới các cán bộ công nhân viên Nhà xuất bản và tổ chức nhiều tiết mục đàn hát, ngâm thơ, kể truyện vui.

Ông Nguyễn Đức Vũ - Chủ tịch Công đoàn Nhà xuất bản phát biểu chúc mừng năm mới
 Một số hình ảnh không khí buổi gặp mặt:










 
Đăng ký nhận bản tin Register