Hội nghị Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà Xuất Bản Tài Nguyên – Môi Trường và Bản Đồ Việt Nam giữa Nhiệm kỳ 2017 - 2022

10/7/2019 - 12:00 AM
Sáng ngày 4/10/2019, Đoàn TNCS HCM Nhà Xuất Bản Tài Nguyên – Môi Trường và Bản Đồ Việt Nam tổ chức Hội nghị Đại biểu Đoàn NXB giữa nhiệm kỳ nhằm Sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nửa đầu nhiệm kỳ 2017 – 2022.

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài Nguyên và Môi Trường ; các đồng chí đại diện cấp ủy; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà Xuất Bản, cùng hơn 50 đại biểu chính thức thay mặt cho 106 đoàn viên của Nhà Xuất Bản tham dự Hội nghị.


Toàn cảnh Hội nghị

        Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022, tổng kết những mặt đã làm được và chưa làm được. Theo đó, trong nửa nửa đầu nhiệm kỳ, Đoàn Thanh Niên NXB đã cơ bản hoàn thành tiến độ chỉ tiêu Nghị quyết đề ra từ đầu nhiệm kỳ, 100% đoàn viên, thanh niên được học tập và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; thực hiện tích cực và có hiệu quả các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng ủy NXB và Đoàn cấp trên; gương mẫu thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hàng năm giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp....; Nhiều đoàn viên và tập thể được Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng bằng khen, giấy khen; Giữ vững danh hiệu: Tập thể Đoàn cơ sở xuất sắc trong từng năm công tác 2017, 2018; Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và xung kích vì cuộc sống cộng đồng; hàng năm hoàn thành vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện  do công đoàn và đoàn thanh niên Bộ đề ra.
       Hội nghị cũng tập trung thảo luận, đề ra nhiệm vụ, giải pháp hoàn thành nhiệm vụ nửa sau nhiệm kỳ 2017 - 2022; qua đó góp phần thực hiện thắng lợi toàn bộ chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra từ đầu Nhiệm kỳ.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Bí thư đoàn TN Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại Hội nghị đã biểu dương những thành tích mà Đoàn NXB đã đạt được trong những năm qua và đề nghị Đoàn NXB tiếp tục cố gắng phấn đấu, duy trì thành tích đã đạt được, tiếp tục hoạt động có hiệu quả, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường.


Đ/c Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn TN Bộ Tài Nguyên và Môi Trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

         Đồng chí Đặng Đức Hạnh – Bí thư đoàn TN Nhà xuất bản thay mặt Hội nghị tiếp thu đầy đủ những ý kiến chỉ đạo và xin hứa sẽ nghiêm túc thực hiện có hiệu quả.

        Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Huy đã thay mặt Ban thường vụ Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
 



        Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn Nhà xuất bản cũng tổ chức lễ trưởng thành đoàn, tặng quà tri ân các đồng chí đoàn viên đã đủ tuổi Đoàn và có những đóng góp hiệu quả cho phong trào Đoàn nói chung và phong trào Đoàn NXB nói riêng.

 

 

Đăng ký nhận bản tin Register