TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

1/5/2022 - 12:00 AM
Sáng ngày 05/01/2022, tại Hội trường tầng 2, tòa nhà 85 Nguyễn Chí Thanh, Đoàn thanh niên và Công đoàn Nhà xuất bản Tài nguyên – Môi trường và Bản đồ Việt Nam, Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022.
       Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” và phát huy kết quả đã đạt được từ những lần tổ chức hiến máu tình nguyện trước, Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Công đoàn Nhà xuất bản đã tích cực vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên, công đoàn viên trong và ngoài Nhà xuất bản tham gia hiến máu.

Ban chấp hành Đoàn Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam.
        Đây là một chương trình ý nghĩa, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái cũng như trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Ngoài ra, những người tham gia hiến máu được khám, tư vấn sức khỏe, xét nghiệm hoặc nhận một phần tiền và quà; nhận giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện... Đặc biệt, người tham gia hiến máu sẽ được bồi hoàn máu tối đa bằng số lượng máu đã hiến tại các bệnh viện công lập trên toàn quốc, được ưu tiên trong việc nhận máu khi cần truyền máu và được tôn vinh, biểu dương theo quy định…

Đ/c Đặng Đức Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên NXB tham gia hiến máu.
        Phong trào hiến máu tình nguyện năm nay đặc biệt ý nghĩa khi được tổ chức trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, lượng máu dự trữ khan hiếm. Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp hợp lí và sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn thanh niên và công đoàn trong và ngoài Nhà xuất bản, chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022 lần thứ 3 tổ chức tại Nhà xuất bản đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn và chất lượng, góp phần hình thành nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người vào dịp đầu xuân mới.
        Một số hình ảnh tại Chương trình:
   






Đăng ký nhận bản tin Register