Tiệc tất niên năm 2022 và chào đón năm mới 2023

1/19/2023 - 12:00 AM
      Một năm đã trôi qua, một năm với bao khó khăn thử thách, nhưng luôn hiện hữu những niềm vui và hạnh phúc với những thành tựu mà Nhà xuất bản đã đạt được. Ngày 19 tháng 01 năm 2023, Nhà xuất bản tụ họp tại Hội trường lớn NXB để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày đáng nhớ ấy, cùng giao lưu, trò chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những thành công mà cán bộ công nhân viên đã đạt được trong suốt chặng đường sát cánh bên nhau của năm 2022 và chào đón năm Quý Mão sắp đến.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB phát biểu chỉ đạo buổi tất niên
      Nhân dịp bước sang thềm năm mới, ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc, cùng toàn thể Ban lãnh đạo NXB chúc cho Nhà xuất bản ngày càng phát triển, có thêm nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. Đồng thời cũng chúc cho các cán bộ công nhân viên NXB sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và đạt được những bước tiến mới của NXB.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Đức Thuật
      Công tác bồi dưỡng, phát triển đôi ngũ cán bộ của NXB luôn được trú trọng, để tiếp nối bước chân kế cận của thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước, tại buổi tất niên và chào đón năm mới, Ban lãnh đạo NXB đã trao quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cho: Đồng chí Phạm Đức Thuật giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch Thị trường; đồng chí Đào Thị Hậu nhận nhiệm vụ Phụ trách Phòng Quản lý xuất bản. Hai đồng chí nhận nhiệm vụ mới và phát biểu cảm ơn đến sự tin tưởng của Ban lãnh đạo, của cán bộ công nhân viên NXB. Các đồng chí hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
      Ban lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn và đại diện các cán bộ công nhân viên NXB đã phát biểu chúc mừng các đồng chí.

      Năm mới tượng trưng cho những điều mới mẻ, cũng là sự khởi đầu mới, với niềm tin và hy vọng trong năm mới 2023 sẽ là một năm thành công rực rỡ và lớn mạnh hơn nữa của NXB.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc tất niên 2022:













Đăng ký nhận bản tin Register