Gặp mặt cán bộ, công nhân viên hưu trí năm 2022

12/17/2022 - 12:00 AM
Ngày 17/12/2022, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công nhân viên hưu trí tại hội trường lớn NXB.
Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo, các phòng, đơn vị thuộc NXB; các đồng chí nguyên lãnh đạo NXB, các trưởng phòng, đơn vị, công nhân viên chức qua các thời kỳ.
Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công nhân viên nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.
Đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp, đồng chí Kim Quang Minh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc báo cáo kết quả, thành tích NXB đã đạt được trong năm qua và khẳng định những thành tích có được là nhờ một phần đóng góp của các cán bộ lãnh đạo đi trước. NXB luôn trân trọng những ý kiến đóng góp tâm huyết của các đồng chí cán bộ hưu trí đối với hoạt động của NXB; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến quý báu của các đồng chí trong vào quá trình phát triển vững mạnh NXB; góp phần sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường.
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ lão thành đánh giá cao những kết quả của NXB trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường.
Mộ số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Sign up for the newsletter Register