Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

2/15/2024 - 12:00 AM
Trong không khí vui tươi, phấn khởi xuân Giáp Thìn 2024, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân, chúc Tết toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động.
Dự buổi gặp mặt gồm có đồng chí Lê Minh Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành; đồng chí Trần Thị Đức Hậu - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Thị Nga - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Đức Vũ - Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Hoàng Văn Định - Chánh Văn phòng và toàn thể cán bộ, công nhân viên - người lao động Nhà xuất bản.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy niềm vui Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Lê Minh Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành gửi lời chúc mừng năm mới bình an, may mắn tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Nhà cuất bản. Bên cạnh đó, đồng chí biểu dương, ghi nhận những thành tích của tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm 2023; đồng thời khích lệ cán bộ công nhân viên và người lao động tiếp tục phấn đấu, phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần đoàn kết, vững mạnh, tích cực đổi mới, sáng tạo, góp phần xây dựng Nhà xuất bản ngày càng phát triển bền vững.
Ban Lãnh đạo Nhà xuất bản đã mừng tuổi đầu năm theo phong tục văn hóa tốt đẹp của dân tộc với mong muốn sức khỏe, may mắn, bình an, hạnh phúc và thành công hơn nữa tới toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động.
Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới diễn ra trong không khí tưng bừng với những lời ca tiếng hát vui tươi, những ly rượu nồng ấm, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới thành công, phát triển bền vững cho Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
Sign up for the newsletter Register