Giao lưu, gặp mặt các nữ cán bộ nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

10/18/2019 - 12:00 AM
Ngày 18/10, tại Hội trường lớn Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường vàn Bản đồ Việt Nam, Ban lãnh đạo, công đoàn Nhà xuất bản đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt các nữ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).
      Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và rộn ràng với sự tham dự của dự Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc Nhà xuất bản, Ông Hoàng Văn Định - Chánh Văn phòng, Ông Nguyễn Đức Vũ - Chủ tịch Công đoàn, cùng với bí thư đoàn thanh niên, chủ tịch công đoàn các bộ phận và sự tham gia của toàn thể cán bộ nữ chủ chốt Nhà xuất bản.

Ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB trao quà và tặng hoa cho các nữ cán bộ

      Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Quang Minh - Chủ tịch - Tổng Giám đốc NXB trân trọng ghi nhận và cảm ơn các nữ cán bộ Nhà xuất bản đã thực hiện tốt thi đua lao động công tác giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng hiệu quả, phát huy tốt vai trò là các nữ cán bộ chủ chốt của Nhà xuất bản. Nhân dịp này, thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà xuất bản, Ông Kim Quang Minh đã trao tặng các phần quà và những bó hoa tươi thắm đến các nữ cán bộ; chúc cho toàn thể các nữ cán bộ, cũng như các lao động nữ Nhà xuất bản luôn vui tươi, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Đại diện các nam cán bộ chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ cán bộ NXB

      Cũng tại buổi lễ, các nữ cán bộ đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ban lãnh đạo Nhà xuất bản, đến các nam cán bộ và đồng nghiệp đã chia sẻ và động viên, giúp đỡ họ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Kết thúc buổi lễ là những lời chúc mừng, lời cảm ơn và các tiết mục văn nghệ của Chủ tịch - Tổng Giám đốc, của các cán bộ nam, cán bộ nữ Nhà xuất bản gửi đến các nữ đồng nghiệp trong toàn nhà xuất bản, chúc cho các lao động nữ của nhà xuất bản luôn tràn đầy sức khỏe, xinh tươi, rực rỡ, phấn khởi hăng say lao động đóng góp tích cực hơn nữa vào sự ổn định và phát triển của Nhà xuất bản.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:


































Sign up for the newsletter Register