Hội báo toàn quốc 2018

3/19/2018 - 12:00 AM
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Kim Quang Minh đại diện cho Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam đến Hội báo toàn quốc 2018 giao lưu học hỏi, hợp tác phát triển nghành Báo chí nói chung cũng như xuất bản nói riêng.
Hội báo toàn quốc 2018 - ngày hội lớn của báo chí Việt Nam sẽ bắt đầu từ 16/3 đến 18/3/2018 tại Bảo tàng Hà Nội với nhiều hoạt động gắn kết báo giới với công chúng. Khoa Báo chí và Truyền thông sẽ có gian trưng bầy chính thức tại sự kiện này để quảng bá hình ảnh tới hệ thống báo chí toàn quốc, tạo điều kiện xúc tiến các hoạt động kết nối cho chiến lược phát triển của đơn vị trong thời gian tới. Đến tham dự ngày hội có Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Kim Quang Minh đại diện cho Nhà xuất bản Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam đến giao lưu học hỏi, hợp tác phát triển nghành Báo chí nói chung cũng như xuất bản nói riêng.
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2018 còn có nhiều diễn đàn, hội thảo, giao lưu, tọa đàm như: “Báo chí tuyên truyền xây dựng Chính phủ điện tử liêm chính, kiến tạo, hành động”; Giao lưu “Báo chí truyền thông với vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội” (bàn về các vấn đề y tế, giáo dục, an sinh xã hội, môi trường); Tọa đàm “Làm báo trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0”; Giao lưu các nữ tổng biên tập và tặng quà gia đình các nữ nhà báo liệt sỹ; Tọa đàm “Nhà báo Trần Công Mân với báo chí cách mạng Việt Nam”; Gặp gỡ nhà báo tuổi 90; Lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí cách mạng Việt Nam; Triển lãm ảnh “Hà Nội - Trái tim hồng”…
Một số hình ảnh của ngày hội: 






Sign up for the newsletter Register