Hội nghị CBCNV hưu trí năm 2023

12/15/2023 - 12:00 AM
Sáng ngày 15/12/2023, Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các bác, đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động qua các thời kỳ. Đây là hoạt động thường niên để thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí đã từng đảm nhận các vị trí công tác trong Nhà xuất bản.
Tổ chức Hội nghị CBCNV hưu trí đã trở thành hoạt động thường niên của Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với các thế hệ cán bộ đã từng công tác và đóng góp, xây dựng, phát triển Nhà xuất bản. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ của Nhà xuất bản qua các thời kỳ cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới.
Đến dự Hội nghị gồm có đồng chí Lê Mạnh Hải - Phó Tổng Giám đốc điều hành; đồng chí Trần Thị Đức Hậu - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Vũ Thị Nga - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Hoàng Văn Định - Chánh Văn Phòng; các cán bộ chủ và cán bộ hưu trí của Nhà xuất bản qua các thời kỳ.
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Hải - Phó Tổng Giám đốc điều hành đã báo cáo tình hình hoạt động và những thành tích đã đạt được của Nhà xuất bản trong năm 2023; mục tiêu, định hướng năm 2024. Đồng chí bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí CBCNV đối với Nhà xuất bản trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà xuất bản.
 
Sign up for the newsletter Register